Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Bếp điện từ Giovani G 241ET mua ở đâu chính hãng?

Ngày nay, các gia đình ở Việt Nam đang có xu hướng chuyển sang sử dụng bếp điện từ với các tính năng như : An toàn, hiệu quả cao khi sử dụng, tiết kiệm điện năng cũng như tiết kiệm thời gian đun nấu.
Địa chỉ nào bán bếp điện từ Giovani G 241ET uy tín?:

Dòng sản phẩm bếp điện từ ngày càng đa dạng, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu đun nấu của người tiêu dùng trong đó có mẫu sản phẩm bếp điện từ Giovani G 241ET đang đông đảo khách hàng quan tâm.
Bếp điện từ Giovani G 241ET có thiết kế gồm 2 vùng nấu riêng biệt bao gồm: 1 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại cực kỳ sang trọng với mặt kính Ceramic cao cấp, siêu bền của Đức có thể chịu được lực và chịu nhiệt rất cao, kèm theo khả năng chịu được những cú sốc nhiệt đột ngột.
Tổng công suất của bếp điện từ Giovani G 241ET là 4000W chia đều cho cả 02 bếp, vì vậy bếp có hiệu suất nấu ăn nhanh chóng. Hiệu suất đun nấu của bếp có thể lên tới 90% cao hơn hẳn so với khi sử dụng bếp ga, điều này giúp người nội trợ tiết kiệm được nhiên liệu cũng như thời gian cho công việc nấu ăn hàng ngày.
Đặc biệt hơn nữa, sản phẩm bếp điện từ Giovani G 241ET còn được tích hợp rất nhiều tiện ích nổi bật khác như: Chế độ hẹn giờ thông minh, đèn báo hiển thị nhiệt lượng còn dư cho mỗi vùng nấu, trang bị hệ thống tự động ngắt khi không sử dụng.
Với ưu điểm giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí tiền điện hàng tháng hơn hẳn so với các loại bếp thông thường, bếp điện từ Giovani G 241ET đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và ưu ái của nhiều khách hàng tại Việt Nam.
Để tránh mua phải sản phẩm không chính hãng quý khách nên tìm đến những đại lý chính hãng phân phối hoặc các nhà cung cấp thiết bị nhà bếp chuyên nghiệp để mua hàng.
Nội Thất Kường Thịnh được khách hàng biết đến là đại lý phân phối dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani G 241ET uy tín nhất tại Hà Nội, tại showroom só 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội chúng tôi có bày bán tất cả các mẫu bếp điện từ Giovani được chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, Kường Thịnh đảm bảo luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm có mức giá tốt nhất trên thị trường.
Địa chỉ nào bán bếp điện từ Giovani G 241ET uy tín?:
Hãy đến Nội Thất Kường Thịnh và trải nghiệm những tính năng vượt trội của các sản phẩm bếp điện từ Giovani G 241ET chất lượng với giá thành tốt nhất Hà Nội. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện tới hotline: 0904341563 nếu như còn có bất cứ thắc mắc gì về dòng bếp này.

Chúc bạn chọn được sản phẩm đúng như mong muốn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét