Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Tạp chí Munchen Heritage đưa tin Nội thất Kường Thịnh trưng bày máy hút mùi

Trưng bày máy hút mùi tại Nội thất Kường Thịnh

Nội thất Kường Thịnh – Bắt đầu từ ngày 12/06/2015, trung tâm phân phối và mua sắm thiết bị nhà bếp nhập khẩu Nội thất Kường Thịnh tổ chức trưng bày giới thiệu các sản phẩm máy hút mùi cao cấp đến người tiêu dùng. Theo thống kê của Tạp chí Munchen Heritage đưa ra, có khoảng 20 hãng máy hút mùi khác nhau, gần 300 mã sản phẩm máy hút mùi và khoảng trên dưới 30 máy hút mùi tiêu biểu được trưng bày và vận hành cho khách xem.

Những mẫu máy hút mùi được trưng bày tại Nội thất Kường Thịnh

Những kiểu máy hút mùi được giới thiệu chủ yếu nằm trong phân khúc máy hút mùi giá rẻ và tầm trung nhưng kiểu dáng thì vô cùng sang trọng. Kiểu hút mùi cổ điển nhỏ gọn và độ mỏng thấp nhất, thường được thiết kế gắn liền tủ bếp. Máy hút mùi âm tủ thường gắn âm với bàn đá gần bếp. Trong khi đó, máy hút mùi kính cong và độc lập thì sẽ được treo riêng biệt tương tự như chùm bóng đèn hoặc quạt trần. Còn những loại máy hút mùi áp tường vát hoặc không vát cánh bắt buộc phải treo áp tường vì chúng được thiết kế đặc biệt và dành riêng cho những kiểu này.

Kiểu máy hút mùi vát chéo áp tường được bày bán tại Nội thất Kường Thịnh

Khách đến thăm Nội thất Kường Thịnh có thể chiêm ngưỡng và sở hữu ngay những sản phẩm máy hút mùi cao cấp ở đây với một mức giá vô cùng ưu đãi chỉ với 1.500.000VNĐ là bạn có ngay một chiếc máy hút mùi cổ classic mới toanh. Đặc biệt hơn nữa, cuộc trưng bày chỉ tổ chức trong 14 ngày kể từ ngày 12/6/2015. Trong thời gian này chúng tôi sẽ áp dụng thêm chính sách đặc biệt đó là tặng quà và chiết khấu theo phần trăm (%) tổng đơn hàng. Xin lưu ý, được gọi là tổng đơn hàng khi khách hàng mua ít nhất hai sản phẩm trở lên và giá mỗi sản phẩm phải thấp nhất là 1,5 triệu. Mọi chi tiết thắc mắc và thông tin bổ sung, liên hệ ngay với đường dây nóng: 0904. 341. 563 hoặc qua ngay Nội thất Kường Thịnh tọa lạc tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội.
Xem thêm:

Sắm máy hút mùi và bếp từ cho gia đình

Kẻ khóc người cười khi chọn máy hút mùi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét