Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Bếp điện từ thôi thúc bạn vào bếp mỗi ngày

Không thể phủ nhận rằng, vài năm trở lại đâu dòng bếp điện từ đang là sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường nhà bếp tại Việt Nam. Các dòng bếp điện từ đều được tích hợp những tính năng hiện đại nhất giúp cho việc nấu ăn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn như nấu thông minh, hâm nóng thức ăn, hẹn giờ, tự động san sẻ công suất, các chế độ an toàn,…Đây cũng là những yếu tố giúp cho bếp điện từ có chỗ đững vững mạnh như hiện nay.

Bếp điện từ  hoạt động trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Do vậy, sản phẩm này hạn chế tối đa các sự cố có thể xảy ra như cháy, chập hay nổ nên tính an toàn của nó được đánh giá khá cao. Hơn nữa, c ác nút điều chỉnh nhiệt độ với nhiều chức năng: lẩu, xúp, chiên, xào... được điều khiển qua màn hình LCD và một số chức năng tiện ích khác như hẹn giờ tự tắt.

Điểm danh các tính năng của bếp điện từ

Điểm danh các tính năng của bếp điện từ


Theo thiết kế hoàn toàn mới, bếp điện từ được trang bị hệ thống cảm ứng thông minh riêng rẽ cho vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại nên khá chuyên dụng và thuận tiện. Điều đặc biệt là bề mặt của dòng sản phẩm này được làm bằng kinh cao cấp có khả năng chịu lực, chịu sốc nhiệt không chỉ làm tăng sự mượt mà cho hệ thống phím cảm ứng mà còn tạo nên vẻ đẹp sang trọng và thanh thoát cho thiết kế toàn diện của sản phẩm.

Với những ưu điểm như trên, bếp điện từ đạt hiệu suất sử dụng khá cao so với một số cách nấu truyền thống bằng bếp ga hay bếp hồng ngoại. Chính vì thế mà phiên bản này ngày càng thu hút sức mua của người tiêu dùng khi  mà nó được đánh giá là rất tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Điểm danh các tính năng của bếp điện từ

Những tính năng không ngờ của bếp điện từ


Với các nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như Munchen, Giovani, Mastercook,..kết hợp những tính năng ưu Việt và công suất hoạt động lớn cho hiệu quả cao thì bếp điện từ hiện nay đang là dòng sản phẩm tốt nhất hỗ trợ nhiều các bà nội trợ trong công việc nhà bếp. Để có thể mua được những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất cùng sản phẩm chất lượng nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét