Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2019

Bếp từ Munchen GM 2285 chất lượng có tốt không?

Được đánh giá là một trong những thương hiệu bếp từ đứng ở top đầu những mẫu bếp từ bán chạy nhất, Munchen đã không ngừng cải tiến công nghệ để đưa ra những dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng. Vì vậy mà sản phẩm bếp từ Munchen GM 2285 đã ra mắt thị trường để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi nhà. Thế nhưng đây là một mẫu sản phẩm mới ra mắt thị trường hồi cuối năm 2018 vừa qua nên đối với những người lần đầu tìm hiểu và có ý định mua bếp từ Munchen GM 2285 thì việc thắc mắc mua bếp từ Munchen GM 2285 có tốt không là không thể tránh khỏi. Sau đây Nội Thất Kường Thịnh sẽ cung cấp đến mọi người một số thông tin về sản phẩm bếp từ Munchen GM 2285 để mọi người quyết định xem có nên mua bếp từ Munchen GM 2285 không nhé.
Bếp từ Munchen GM 2285
Thiết kế sang trọng, hiện đại. Nổi bật của dòng bếp từ Munchen GM 2285 là vẻ ngoài hiện đại và thời thượng, không chỉ dừng lại là một thiết bị gia dụng trong gia đình mà hơn thế nữa bếp từ Munchen GM 2285 còn giống như một món đồ trang trí, dễ dàng kết hợp với mọi thiết kế không gian bếp của mọi nhà. Mặt bếp từ Munchen GM 2285 được trang bị là mặt kính cường lực cao cấp chott Ceran phủ Sarphire siêu chống xước, và khả năng chịu trầy xước cao hơn rất nhiều mặt kính Schott trước đó. Mặt kính được làm chất liệu gốm thủy tinh Schott Ceran, mặt kính này có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 1.000 độ C, hạn chế nứt vỡ nên tuổi thọ cao, mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân nên mọi người có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật. Với thiết kế lạ độc đáo từ kính gốm thủy tinh cao cấp nó còn giống như một tấm gương làm nổi bật cả một không gian bếp.
Chất lượng tốt, độ bền cao. Luôn chú trọng đến chất lượng và độ bền của sản phẩm, vì vậy nhà sản xuất Munchen đã sử dụng toàn bộ linh kiện nhập khẩu cao cấp của Đức kết hợp mặt kính siêu bền Schott Ceran để cấu tạo nên sản phẩm Munchen chất lượng tốt, độ bền cao. Ngoài ra, với việc tìm hiểu nhu cầu sử dụng của những nước có khí hậu nhiệt đới đặc biệt là tại Việt nam, các nhà sản xuất đã cho ra đời các linh kiện bếp là các bo mạch điện tử, mâm từ có khả năng chống lại tác nhân gây hại của khí hậu nóng ẩm mưa nhiều giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm bếp từ Munchen GM 2285
Bếp từ Munchen GM 2285 tính năng
Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng vượt trội. Nhiều người thường lo lắng bếp từ Munchen GM 2285 với công suất hoạt động cao nên khi đun nấu sẽ tốn kém điện năng nhưng với bếp từ Munchen GM 2285 giờ đây không còn mỗi lo lắng về tốn kém điện năng nữa vì bếp từ Munchen GM 2285 giờ đây là được tích hợp công nghệ inverter hiện đại và hãng Munchen đã tối ưu hóa công nghệ ở mức cao hơn làm cho mẫu bếp này có khả năng tiết kiệm điện năng quá ấn tượng lên, mức độ chênh lệch lên đến 38% so với các mẫu bếp từ thông thường khác. Không chỉ hỗ trợ tiết kiệm điện năng mà giúp bếp vận hành êm ái, giúp hệ thống điện áp ổn định.
Sử dụng bếp từ Munchen GM 2285 còn an toàn bởi bếp từ Munchen GM 2285 được trang bị nhiều tính năng bảo vệ an toàn cho người dùng như   tự động nhận diện đáy nồi nấu, cảnh báo nhiêt còn dư, khóa trẻ em an toàn, chức năng tự động tắt bếp khi có sự cố hoặc để quên…
Tiếp đến là giá bán hợp lý, quà tặng hấp dẫn. Là dòng bếp nhập khẩu nguyên chiế từ Đức với nhiều tính năng ưu việt cùng nhiều công nghệ hiện đại thế nhưng bếp từ Munchen GM 2285 chỉ có có giá là 16,6 triệu không những thế quý khách còn được tặng 1 bộ nồi Munchen nhập khẩu từ Đức + 1 chảo từ nhập khẩu, trị giá quà tặng lên đến 6,1 triệu.
Bếp từ Munchen GM 2285
Chế độ bảo hành tốt. Mỗi sản phẩm bếp từ Munchen GM 2285 cung cấp ra thị trường đều có phiếu bảo hành của công ty, trên phiếu bảo hành có dấu đỏ kèm theo và ghi rõ thời gian bảo hành cụ thể của sản phẩm. Và bếp từ Munchen GM 2285 được bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà. Đặc biệt khi hết thời gian bảo hành, quý khách còn được hỗ trợ 50% chi phí khi thay thế các linh kiện. 
Với những gì mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên đã phần nào lí giải được tất cả những thắc mắc của mọi người cho vấn đề có nên mua bếp từ Munchen GM 2285 không? Bếp từ Munchen GM 2285 dùng có tốt không? Để mua bếp từ Munchen GM 2285 chính hãng quý khách hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường, địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và dùng thử các sản phẩm tại đây nhé.
ĐẠI LÝ BẾP TỪ MUNCHEN CHÍNH HÃNG
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

>>> Tin tức liên quan : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét