Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Bếp điện từ Munchen khuyến mãi giảm giá đầu năm

Trong những ngày đầu năm mới, Nội Thất Kường Thịnh triển khai chương trình “Bếp điện từ Munchen tưng bừng giảm giá” cho khách hàng tới mua sắm trong tháng 2/2017. Để tận hưởng cơn lốc hàng chất lượng, giá phải chăng, các bạn hãy nhanh chóng đến Showroom của chúng tôi để rinh ngay sản phẩm ưng ý nhất.
Xem thêm:
Bếp điện từ Munchen tưng bừng giảm giá

Bếp điện từ Munchen khuyến mãi giảm giá đầu năm

Chương trình khuyến mãi giảm giá bếp điện từ Munchen kéo dài từ ngày 01/02/2017 (tức ngày mùng 5 tết) cho tới hết ngày 28/02/2017. Bất kỳ khách hàng nào mua sản phẩm của Munchen như bếp điện từ Munchen SMC 250I, bếp điện từ Munchen M569, bếp điện từ Munchen GM 6318 tại Nội Thất Kường Thịnh đều có cơ hội nhận được bộ nồi Arber 4 chiếc trị giá 3.400.000Đ và được chiết khấu 10% so với giá bán niêm yết.
Ngoài chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên, khách hàng còn được tư vấn khảo sát lắp đặt miễn phí cũng như hỗ trợ miễn phí vận chuyển, lắp đặt với khách hàng ngoại tỉnh. Bên cạnh đó, sau 2 năm bảo hành chính hãng miễn phí tại nhà, bạn sẽ được Munchen tài trợ ngay 50% phí khi thay thế linh kiện và được bảo dưỡng bảo trì miễn phí trọn đời với các sản phẩm của hãng.
Bếp điện từ Munchen tưng bừng giảm giá

Nhận quà đầu năm khi mua bếp điện từ Munchen

Các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi đầu năm này đều là những mẫu bếp hút khách của Munchen trong phân khúc với nhiều lợi thế so với đối thủ như thiết kế sang trọng, cấu hình vượt trội và hiệu năng sử dụng ấn tượng. Những phiên bản này chắc chắn sẽ đem lại sự ấm cúng, hạnh phúc cho mọi nhà trong năm Gà vàng Tài lộc may mắn.
Với tiêu chí phục vụ khách hàng tốt nhất với tất cả những gì sẵn có, Nội Thất Kường Thịnh đã và đang nỗ lực hết mình để đem lại lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng. Nội Thất Kường Thịnh  luôn phục vụ tận tình, tư vấn chuyên nghiệp cho khách hàng thông qua wedsite beptumunchen.net hoặc bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ: Số 37, Trần Phú, Hà Đông và số 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét