Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Bếp điện từ munchen smc 250i có an toàn không?

[Beptumunchen.net] – Tự hào là thương hiệu uy tín, các sản phẩm của hãng Munchen đều rất an toàn. Vậy, bếp điện từ munchen smc 250i có an toàn không?
bếp điện từ munchen smc 250i có an toàn không?

bếp điện từ munchen smc 250i có an toàn không?

Từ khi bước chân vào Việt Nam, hãng Munchen đã làm hài lòng người tiêu dùng bởi những sản phẩm thông minh, tinh tế, hiện đại, sang trọng và an toàn của mình. Là một thiết bị nhà bếp, bếp điện từ munchen smc 250i có an toàn hay không? Cùng các chuyên viên tư vấn trao đổi thông tin về vấn đề này.


bếp điện từ munchen smc 250i an toàn

bếp điện từ munchen smc 250i an toàn

Bếp điện từ munchen smc 250i chính hãng là dòng sản phẩm bếp cảm ứng điện từ hỗn hợp có cả vùng từ và vùng hồng ngoại nên bếp phù hợp với các yêu cầu cầu của mọi gia đình, bếp được nhập khẩu toàn bộ linh kiện từ cộng hòa liên bang Đức và được sản xuất tại Italia – quốc gia đầu ngành về thiết bị điện tử nhà bếp. Bếp điện từ munchen smc 250i được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt, phù hợp với cảm hứng nấu nướng của người Á Đông. Toàn bộ các model của Munchen nói chung và bếp điện từ munchen smc 250i nói riêng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tân tiến và hiện đại, được kiểm tra đầu vào và kiểm định chất lượng đầu ra vô cùng nghiêm ngặt. Trước khi xuất khẩu sang thị trường các nước, bếp điện từ munchen smc 250i đã được kiểm nghiệm trên thực tế và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Ngoài ra, bếp điện từ munchen smc 250i còn sử dụng linh kiện Siemens, Gutmann cao cấp của Đức kết hợp mặt kính siêu bền của hãng schott tạo nên một sản phẩm tốt, bền đẹp và sang trọng cho gia đình.
sử dụng bếp điện từ munchen smc 250i an toàn

sử dụng bếp điện từ munchen smc 250i an toàn

Bếp điện từ munchen smc 250i có nhiều ưu điểm tích cực. Vùng từ của bếp điện từ munchen smc 250i hoạt động theo nguyên lý cảm ứng điện từ kích hoạt làm nóng nga tại đáy nồi nên bề mặt bếp sử dụng không nóng đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vùng hồng ngoại của bếp điện từ munchen smc 250i sử dụng dòng công nghệ điện cao cấp EGO hai vòng nhiệt to nhỏ nhỏ đồng tâm khác nhau tương thích tường tiết diện xoong nồi cụ thể, do đó sẽ tiết kiệm được nhiệt lượng tỏa ra và năng lượng điện đầu vào.
Mặt bếp của bếp điện từ munchen smc 250i được gia cố bằng mặt kính cường lực và cách điện an toàn. Do đó, người sử dụng không phải lo lắng về hiện tượng rò rỉ điện.
mua ngay bếp điện từ munchen smc 250i
Bên cạnh đó, bếp điện từ munchen smc 250i có chức năng khóa an toàn cho người sử dụng. Việc bật, tắt khóa sẽ kéo dài khoảng 3s. Với thời gian chờ hợp lý như vậy, sẽ chống lại được sự vô ý chạm tay vào các phím chức năng khác của bếp điện từ munchen smc 250i.
Việc cảnh báo nhiệt lượng còn dư sẽ được hiển thị bằng chữ H trên màn hình. Với cảnh báo này, người sử dụng sẽ lưu ý không chạm tay vào nguồn sinh nhiệt (nồi nấu). Với đường điện áp yếu, không đạt tiêu chuẩn cho phép, bếp điện từ munchen smc 250i sẽ có cảnh báo tự động ngắt để bảo vệ an toàn cho thiết bị điện.
Tạp chí Munchen Heritage, số 274, ngày 24/8/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét