Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

5 lý do nên chọn mua bếp từ Teka

5 lý do khiến bạn nên lựa chọn bếp từ Teka
Teka đã bước thêm một bước trong sự phát triển dòng sản phẩm bếp cảm ứng từ thông minh và phát triển tiến bộ hơn nữa sự cải tiến về công nghệ tiết kiệm thời gian và năng lượng đun nấu, cũng cung cấp sự linh hoạt tuyệt vời cho người dùng. Các sản phẩm của Teka tung ra thị trường đều đạt chứng chỉ CE, đạt tiêu chuẩn của Châu Âu.Vậy 5 lý do khiến bạn nên lựa chọn bếp từ Teka ?..
5 lý do khiến bạn nên lựa chọn bếp từ teka
Đa dạng về mẫu sản phẩm
Teka là công ty duy nhất cung cấp gần như đầy đủ các sản phẩm bếp từ lắp âm, với các dòng như bếp từ 2 bếp, 3 bếp, 4 bếp, 5 bếp.v.v..Kích thước và kiểu dáng đa dạng  giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn thiết bị phù hợp với căn bếp nhà bạn.Hơn nữa kích thước kỹ thuật của bếp từ Teka rất phù hợp cho những gia đình có xu hướng chuyển từ bếp gas nâng cấp lên sử dụng bếp từ

                5 lý do khiến bạn nên sử dụng bếp từ teka 2
Chất lượng cao
Các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ đạt tiêu chuẩn ISO và chứng nhận CE do liên minh Châu Âu cấp. Bếp từ Tekađược  thực hiện nghiêm túc các qui trình kiểm tra về chất lượng các sản phẩm làm ra và ngay cả quá trình giao hàng và phân phối hàng tới các quốc gia trên thế giới cũng được kiểm soát kỹ. Tiêu chí chất lượng luôn luôn là tiêu chí hàng đầu.
·           5 lý do khiến bạn nên lựa chọn bếp từ teka 3
Đa dạng về giải pháp
·                                       Cung cấp đồng bộ, phong phú về sản phẩm trong không gian nhà bếp
·                                 
         ·  5 lý do khiến bạn nên lựa chọn bếp từ teka 4
Kinh nghiệm
Được thành lập vào năm 1924 Thương hiệu với gần 90 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu hiện đã có tất cả 23 nhà máy ở 03 Châu lục cùng với hệ thống phân phối ở hơn 110 quốc gia, cung cấp thiết bị bếp đến hơn 01 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Teka đã xây dựng hệ thống phân phối ở tất cả các nước trung tâm ở Châu Âu, Châu Á và Mỹ. Dịch vụ sau bán hàng, bảo hành nhanh chóng và chuyên nghiệp

                  5 lý do khiến bạn nên lựa chọn bếp từ teka 5
Cải tiến
Hệ thống mới như chức năng Hydroclean,  Điều khiển bằng cảm ứng, dạng trượt.- Mặt kiếng ceramic, vát cạnh, Chức năng Synchro,  Chức năng STOP & GO.
- Chức năng nấu ở nhiệt độ thấp.
- Chức năng đun sôi nhanh iQuick.
- Bộ điều chỉnh thời gian nấu bằng điện tử, độc lập cho từng bếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét